Ưu điểm và nhược điểm của Canxi Hữu Cơ DDA Việt Nam

Ưu điểm và nhược điểm của Canxi Hữu Cơ DDA Việt Nam

Ưu điểm và nhược điểm của Canxi Hữu Cơ DDA Canxi Hữu Cơ Từ Vỏ Trứng Gà

Cùng đánh gia ưu điểm và nhược điểm của Canxi Hữu Cơ DDA là sản phẩm hỗ trợ chiều cao, tăng cường sức khoẻ hệ xương khớp và hệ miễn dịch. Sản phẩm được cấp bằng Độc Quyền Sáng Chế của Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.
 

Ưu điểm

1. Thành phần ưu việt.
 
Thành phần chính của Canxi Hữu Cơ DDA là Canxi Gluconate là gốc canxi được nằm trong Danh sách thuốc thiết yếu của WHO, gồm các thuốc hiệu quả và an toàn nhất trong hệ thống y tế - “WHO Model List of Essential Medicines (19th List)”. World Health Organization. Tháng 4 năm 2015. Bản gốc lưu trữ ngày 13 tháng 12 năm 2016.
 
- Với tư cách là thực phẩm bổ sung: 
  • Ngăn ngừa hoặc điều trị mức canxi trong máu thấp ở những người không nhận đủ canxi từ chế độ ăn uống hằng ngày. 
  • Điều trị các tình trạng do lượng canxi thấp gây ra như mất xương (loãng xương), xương yếu (nhuyễn xương / còi xương).
  • Hỗ trợ cung cấp thêm canxi cho những đối tượng đặc biệt, chẳng hạn như phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc sau mãn kinh.
  • Là chất cần thiết cho hoạt động bình thường của dây thần kinh, tế bào, cơ và xương. 

Canxi Hữu Cơ DDA - Canxi Hữu Cơ Từ Vỏ Trứng Gà

2. Hàm lượng canxi hữu cơ đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày.
 
Nhu cầu canxi hữu cơ hàng ngày của trẻ ở giai đoạn trưởng thành cao vượt trội hơn.
  • Trẻ em từ 0-6 tháng tuổi cần 210 mg Canxi/ngày. 
  • Trẻ em từ 7-12 tháng tuổi cần 270mg Canxi/ngày
  • Trẻ em từ 1-3   tuổi cần 500 mg Canxi/ngày.
  • Trẻ em từ 4-8  tuổi cần 800 mg Canxi/ngày.
  • Trẻ em từ 9-18 tuổi cần 1.300 mg Canxi/ngày.
Với phụ nữ mang thai, cho con bú hay người lớn tuổi lưỡng xương và hệ xương khấp yếu nhu cầu 1000 - 1200mg canxi/ngày.
 
Canxi hữu cơ dda cũng cấp 600mg canxi hữu cơ gốc Gluconate (chiết xuất từ vỏ trứng gà)/gói nhỏ
  • Trẻ dưới 1 tuổi: tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng
  • Trẻ từ 1 - 9 tuổi: 1 gói/lần x 2 lần/ngày
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên và người trưởng lớn: 1 gói/lần x 3 gói/ngày
3. Phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi.
Thành phần canxi hữu cơ được chiết xuất, điều chế từ vỏ trứng gà có gốc canxi gluconate phù hợp với mọi lứa tuổi.
Nhờ định lượng rõ ràng mà ta có thể bổ sung chính xác lượng canxi hữu cơ cần thiết cho từng đối tượng như bé đang mọc răng, thay răng, tuôi dậy thì hay người có nguy cơ loãng xương cao, người cao tuổi, đau nhức xương khớp.
  • Với một số đối tượng đặc biệt:
Một số trẻ hay người trưởng thành không uống được sữa tươi, thường bị đau bụng, tiêu chảy sau khi uống sữa. Nguyên nhân là do hệ tiêu hoá của trẻ không có men lactose, hiện tương này bình thường còn được biết đến là chứng không dung nạp sữa. Một số trẻ khác lại bị dị ứng với hải sản như tôm, của, ghẹ,...
Với những bé như vậy, các bậc cha mẹ thường lo rằng con sẽ không được cung cấp đầy đủ canxi hằng ngày, bé sẽ có nguy cơ bị thiếu canxi, còi xương, suy dinh dưỡng và thấp lùn.
 
4. Quy cách đóng gói tiện lợi, dễ dùng
 
Canxi hữu cơ dda được đóng gói dạng hộp 20 gói nhỏ, mỗi gói 3g cho một lần sử dụng. Mỗi lần sử dụng chỉ cần pha cùng 150ml -200ml nước hoặc pha trộn với thức ăn mà không ảnh hưởng đến công dụng cũng như mùi vị của thực phẩm.

Canxi Hữu Cơ DDA tinh khiết đến 99,9%

Mỗi stick nhỏ đều được sử dụng chất liệu vỏ nhôm-polomer giúp bảo quản tránh ẩm, khí, nấm mốc và đặc biệt an toàn, tiện mợi khi mang đi làm, du lịch,...
Các đóng gói gọn nhẽ giúp bố mẹ giải quyết các vấn đề khi các bé học tập và sinh hoạt bán trú không biết con sẽ uống Canxi hữu cơ dda vào sau bữa trưa tại trường như thế nào. Bé chỉ cần cầm theo 1 gói stick nhỏ và pha uống tại trường một cách dễ dàng, ngoài ra bố mẹ có thể chuẩn bị cho bé 1 chai nước và pha cùng canxi hữu cơ dda cho bé sử dụng trong thời gian đi học.
 
5. Sản phẩm được bảo hộ trên toàn thế giới, được các chuyên gia dinh dương tin dùng
 
Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Bách Thảo Dược đạt chuẩn GMP, được các chuyên gia, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành sinh hoá nghiên cứu và kiểm soát.
 
Canxi hữu cơ dda trươc khi xuất xưởng phải trải qua quá trình kiểm tra vô cùng chặt chẽ về chất lượng (đạt độ tinh khiết đến 99,9%). Chỉ nhưng sản phẩm đạt tiêu chuẩn mới được đến tay người sử dụng. 
 

Nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất của Canxi Hữu Cơ DDA chính là giá thành sản phẩm
 
Giá bản 1 hộp Canxi hữu cơ dda có giá niêm yết là 330.000đ, sử dụng được 20 lần tương đương với 10 - 20 ngày dùng tuỳ vào độ tuổi - nhiều người cho rằng đây là một mức giá khá tương đối với người sử dụng.
 
Lý do của mức giá cạnh tranh này là do:
  • Canxi hữu cơ dda là gốc canxi gluconate là gốc canxi được nằm trong Danh sách thuốc thiết yếu của WHO, gồm các thuốc hiệu quả và an toàn nhất trong hệ thống y tế.
  • Được các chuyên gia đầu nghành nghiên cứu và phát triển trong suốt 6 năm trải qua nhiều đơn vị kiểm tra, kiểm duyệt về chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. 
  • Được cấp bằng Độc Quyền Sáng Chế bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và được bảo trợ trên toàn thế giới về công thức điều chế.
Chính vì vậy, DDA Việt Nam chấp nhận nhược điểm này để đối lại chất lượng sản phẩm, là niêm tin của người dùng và sức khoẻ của những thế hệ người Việt Nam.
 
Đặt hàng tại đây

Sản phẩm khuyến mãi

Khuyến mãi mỗi ngày